Tin tức

 Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia: Giải pháp cho Ao Ta và TASS

Thương hiệu đối thoại cùng chuyên gia: Giải pháp cho Ao Ta và TASS

Hội thảo Từ chiến lược tiếp thị đến triển khai nội dung số với sự tham gia của nhiều chuyên gia nổi tiếng và các khách mời là thành viên VMCC đã diễn ra tại nhà hàng Trống Đồng tối 19/06/2015. Ao Ta và Tass, 2 thương hiệu đăng ký làm case đã được các chuyên gia đưa ra giải pháp hữu ích và gợi mở những hướng đi mới cho doanh nghiệp trong tương lai.
Liệu có sân chơi công bằng cho doanh nghiệp Việt?

Liệu có sân chơi công bằng cho doanh nghiệp Việt?

Ngày 10/6/2015, tọa đàm lấy ý kiến đóng góp về "Dự thảo thông tư quy định chi tiết về hoạt động cung cấp thông tin công cộng qua biên giới" do Bộ Thông tin truyền thông tổ chức với sự tham dự của 50 khách mời là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, TMĐT, Nội dung số đã diễn ra tại khách sạn CANDLE, số 287-301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Phát biểu tại buổi tọa đàm với tư cách diễn giả, ông Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink đã đóng góp nhiều ý kiến hữu ích và tích cực cho phía Bộ  để xây dựng và hoàn thiện thông tư.
Vinalink đào tạo nhân sự cho Vingroup

Vinalink đào tạo nhân sự cho Vingroup

Khóa đào tạo inhouse Facebook Marketing do Vinalink tổ chức tại Vingroup Toàn bộ Ban thương hiệu, truyền thông của hệ thống VINCOM trên toàn quốc đã tham dự trực tiếp và qua hệ thống Cầu Truyền Hình riêng của Vingroup.
5 vấn đề sống chết của thông điệp về sản phẩm

5 vấn đề sống chết của thông điệp về sản phẩm

Bạn đã lên một chiến lược marketing hoàn hảo và đang dành thời gian, công sức, kinh nghiệm, tiền bạc để thực hiện chiến lược đó cho sản phẩm của mình, nhưng con số doanh thu vẫn không hề nhích lên như bạn mong muốn? Trong khi đó, khách hàng vẫn tiêu thụ hàng loạt các sản phẩm tương tự khác ở ngoài kia. Họ nói không và thậm chí quay lưng với sản phẩm của bạn một cách “tàn nhẫn” mà chính bạn cũng không hiểu lý do tại sao.
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng và thị trường

Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng và thị trường

Marketing bắt đầu từ thị trường, từ nhu cầu người tiêu dùng, từ các yếu tố tác động đến hoạt động doanh nghiệp như môi trường vĩ mô và vi mô và từ tình hình cạnh tranh. Để làm marketing tốt bạn phải biết thu thập thông tin và phân tích khách hàng và thị trường.
16 Kỹ năng để hoàn thiện bạn tốt hơn cho người làm marketing chuyên nghiệp

16 Kỹ năng để hoàn thiện bạn tốt hơn cho người làm marketing chuyên nghiệp

Marketing hiện đại không bắt đầu từ trong phòng máy lạnh, lại càng không bắt đầu từ ý muốn chủ quan của những người trong công ty, marketing bắt đầu từ thị trường, từ nhu cầu người tiêu dùng, từ các yếu tố tác động đến hoạt động doanh nghiệp như môi trường vĩ mô và vi mô, và từ tình hình cạnh tranh. Người làm marketing phải biết thu thập thông tin và phân tích khách hàng và thị trường.

 Trang:    1  2  3  4  5  6 
Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo