Tin tức

5 NGUYÊN TẮC PITCHING THÀNH CÔNG NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

5 NGUYÊN TẮC PITCHING THÀNH CÔNG NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

 Pitching vẫn luôn có sức hút đặc biệt và gây nghiện với nhiều marketer. Để Pitching trở nên “ngọt ngào” và hiệu quả, cần đến sự hợp tác không chỉ của phía nào, mà cả Agency và Client. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra 5 nguyên tắc của một Pitch tốt. Và một lần nữa, nó dành cho cả Agency và Client.

HỌC CÁCH THƯƠNG HIỆU LỚN NÓI THẬT TRONG NGÀY NÓI DỐI

HỌC CÁCH THƯƠNG HIỆU LỚN NÓI THẬT TRONG NGÀY NÓI DỐI

 Các dịp lễ tết luôn là con mồi béo bở cho các thương hiệu tận dụng triệt để đẩy mạnh thương hiệu. Ngày cá tháng 4 năm nay cũng vậy một cơ hội tốt cho thương hiệu tranh thủ xây dựng hình ảnh gần gũi, vui vẻ với khách hàng. Dưới đây là cách các thương hiệu lớn nói thật trong ngày nói dối.
Những điều quan trọng về Digital Marketing 2018 phần 1

Những điều quan trọng về Digital Marketing 2018 phần 1

 Digital Marketing (Tiếp thị số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO.
Google - ông trùm tìm kiếm luôn thay đổi thuật toán tìm kiếm và do vậy digital marketing cũng không thể "dậm chân tại chỗ". Sau đây là 4 lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mà doanh nghiệp cần để mắt đến trong năm 2018 vì nó sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ.
Những lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

Những lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

 Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn có thể hủy hoại cả một thương hiệu và làm mất uy tín công ty vì những sai lầm đáng xấu hổ. Dưới đây là những lỗi thường gặp trong copywriting mà các bạn cần nên tránh.
DỰ ĐOÁN 3 CÔNG NGHỆ CHI PHỐI MARKETING TƯƠNG LAI

DỰ ĐOÁN 3 CÔNG NGHỆ CHI PHỐI MARKETING TƯƠNG LAI

 Marketing là môi trường không đòi hỏi sự ổn định mà luôn thay đổi, đổi mới  và cập nhật những xu hướng mới để xác định và phục vụ khách hàng đúng nhu cầu. Hiện nay, công nghệ dần thay đổi tay chân, thay đổi con người, dưới đây là 3 công nghệ được dự đoán sẽ chi phối marketing trong tương lai
Làm ở một client liệu có phải là một Marketer đúng nghĩa ?

Làm ở một client liệu có phải là một Marketer đúng nghĩa ?

 Có nhiều bạn vẫn đang thắc mắc rằng, liệu làm việc ở một client thì có đảm bảo được các kỹ năng và tố chất cần thiết của một marketer như là ở một agency hay không ? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho biết vấn đề này nhé.
Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo