Tin tức

Đâu là yếu tố quyết định một bài quảng cáo thành công?  (Phần 1)

Đâu là yếu tố quyết định một bài quảng cáo thành công? (Phần 1)

Để viết một bài quảng cáo thành công, bạn cần chú ý 4 yếu tố: headline, bodycopy, call-to-action và ảnh minh họa. Ở phần đầu tiên, Vinalink sẽ chia sẻ cách viết headline hiệu quả nhất dành cho các bạn copywriting, marketer để có bài quảng cáo thu hút được nhiều người mua hàng. 
CEO Tuấn Hà chia sẻ Chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả với chi phí thấp tại Hải Phòng

CEO Tuấn Hà chia sẻ Chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả với chi phí thấp tại Hải Phòng

Hội thảo với chủ đề "Doanh nghiệp Hải Phòng với Ngày mua sắm mùa thu", CEO Vinalink Media – anh Tuấn Hà đã chia sẻ với các doanh nghiệp Hải Phòng về Chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả với chi phí thấp giúp doanh nghiệp tự tin triển khai bán hàng qua hệ thống thương mại điện tử trong tương lai, tiết kiệm được hàng trăm triệu mà vẫn thu được gấp nhiều lần so với bán hàng truyền thống
Cô giáo “Bọ cạp” và nghệ thuật xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội

Cô giáo “Bọ cạp” và nghệ thuật xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội

Lên báo giải thích, làm từ thiện, tặng quà và những lời chúc tốt đẹp là cách mà “cô giáo Bọ Cạp” Lê Na dùng để lấy lại sự tin tưởng, yêu mến của học sinh đối với mình sau vụ clip chửi học trò bị đưa lên mạng xã hội.
10 chiến lược kinh doanh trị giá 1 tỷ US$ dành cho những ai chưa có 1 tỷ US$

10 chiến lược kinh doanh trị giá 1 tỷ US$ dành cho những ai chưa có 1 tỷ US$

Để gây dựng được doanh nghiệp hàng tỷ US$ thì những bài học đúc rút từ những doanh nghiệp đã vươn tới trị giá hàng tỷ $ cần được chúng ta học càng sớm càng tốt. Sau đây là những đúc rút của các chuyên gia trên thế giới từ những kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp này mà ai cũng có thể thấy có ích cho mình sau này (nhất là những bạn hiện đang làm CEO).

Vinalink dự sinh nhật 10 năm của CFVG

Vinalink dự sinh nhật 10 năm của CFVG

Trung tâm Pháp-Việt đào tạo về Quản lý (CFVG) là một trường đào tạo về quản lý tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, ở đó có những chương trình đào tạo Thạc sĩ và MBA. Anh Tuấn Hà - CEO của Vinalink Media là một trong những giáo viên đầu tiên giảng dạy tại CFVG. Hiện CFVG đã được 10 năm tuổi đào tạo nên hàng trăm nhân sự marketing chất lượng hàng năm. 
 
 
8 Chiến lược Marketing đè bẹp đối thủ

8 Chiến lược Marketing đè bẹp đối thủ

Marketing và truyền thông có sức mạnh lớn hơn bạn tưởng vì chúng có khả năng dịnh hướng khách hàng mua hàng, không phải vì sản phẩm mà vì giải pháp trị giá sản phẩm mà họ cảm nhận được.
Để làm được điều này, các marketer vì thế cần hiểu được các phương pháp định giá sản phẩm trên giá trị sản phẩm  trước khi tiến hành phân phối hay truyền thông cho tập khách hàng mục tiêu.
 Trang:    1  2  3  4  5  6 
Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo