Tin tức

Những điều quan trọng về Digital Marketing 2018 phần 2

Những điều quan trọng về Digital Marketing 2018 phần 2

 Như bài trước chúng ta đã cùng nhau giải mã 2 yếu tố quan trọng về Digital Marketing 2018, phần 2 tiếp tục với chia sẻ, đánh giá về 2 yếu tố đóng vai trò không thể thiếu trong Digital Marketing là Sale và SEO.
10 công cụ marketing miễn phí mọi startup nhất định phải biết phần 2

10 công cụ marketing miễn phí mọi startup nhất định phải biết phần 2

 Bài trước chúng tôi đã chia sẻ 5 công cụ hữu ích cực hiệu quả phục vụ cho marketing, trong bài này chúng tôi xin đưa ra nốt 5 công cụ marketing miễn phí mọi startup nhất định phải biết phần 2.
10 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ MỌI STARTUP NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT (Phần 1)

10 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ MỌI STARTUP NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT (Phần 1)

Muốn trở thành một doanh nghiệp bền, vững và mạnh  thì yếu tố tiên quyết là hãy tận dụng triệt để marketing, nhưng ai cũng hiểu rằng startup không có quá nhiều chi phí để có thể chi trả cho mọi hoạt động marketing. Chính vì vậy, 10 công cụ marketing miễn phí cực hiệu quả dưới đây sẽ là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp startup.
NGHỀ SALE VÀ 5 TIÊU CHUẨN VỀ GIỌNG NÓI ĐỂ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

NGHỀ SALE VÀ 5 TIÊU CHUẨN VỀ GIỌNG NÓI ĐỂ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

 Ngôn ngữ nói là công cụ giao tiếp chủ yếu nhất của chúng ta trong các cuộc gặp trực tiếp, trong nghề sale cũng vậy, tiêu chuẩn về giọng nói là yếu tố tiên quyết để trở thành một saler chuẩn và giỏi.

5 tips quan trọng nhất định phải biết để trở thành Copywriter chuyên nghiệp

5 tips quan trọng nhất định phải biết để trở thành Copywriter chuyên nghiệp

Nghề copywriting không đơn giản là việc đúng chính tả và đúng ngữ pháp mà đòi hỏi người làm nghề cần phải đẩy cao tính sáng tạo, sự thuyết phục trong từng câu từ. Điều đó có nghĩa là phải dùng mọi câu từ để khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm mà bạn đang bán và tin tưởng vào sản phẩm đó. Dưới đây là 5 tips quan trọng để trở thành 1 copywriter chuyên nghiệp

4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”

4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”

 Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và được coi là một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với ý nghĩa đó, slogan thường chỉ là một cụm từ đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ. Vì vậy, nếu sáng tạo slogan khó một thì việc tạo ra một slogan tốt khó gấp trăm nghìn lần.
Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo