Tin tức

 “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” gây bão mạng xã hội

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” gây bão mạng xã hội


Dù chỉ mới công chiếu nhưng bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được chuyển thể từ tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh với đạo diễn Victor Vũ đã gây ra cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội Facebook.
Các bước để lập một chiến lược Marketing chuẩn quốc tế

Các bước để lập một chiến lược Marketing chuẩn quốc tế


Thế nào là một quy trình lập chiến lược Marketing chuẩn quốc tế? Vinalink sẽ bật mí cho các bạn quy trình chuẩn để xây dựng một chiến lược Marketing chuẩn, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp theo các bước sau:
Khảo sát mong đợi nghề nghiệp của các Sinh Viên

Khảo sát mong đợi nghề nghiệp của các Sinh Viên


Mục tiêu chính của nghiên cứu này là hiểu lý do tại sao một vài công ty thu hút sinh viên hơn những công ty khác, mong muốn của sinh viên về một môi trường làm việc, văn hóa tổ chức, cơ chế chính, mức lương kỳ vọng của bạn đối với nhà tuyển dụng……
 CEO Vinalink chia sẻ về sáng tạo nội dung với dân Marcom

CEO Vinalink chia sẻ về sáng tạo nội dung với dân Marcom


Ngày 20/9/2015, Anh Tuấn Hà – CEO Vinalink đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn về Content Marketing với các thành viên VMCC trong không gian Toong Co-Working Space.
 Product Placement – Một hình thức chưa bao giờ cũ trong chiến dịch marketing

Product Placement – Một hình thức chưa bao giờ cũ trong chiến dịch marketing


Bằng việc đưa sản phẩm tiếp thị qua kênh giải trí, các nhà marketing đã tạo nên một hình thức đầy tiềm năng, đó là hình thức  Product Placement.
Miễn phí content - một hình thức marketing hiệu quả

Miễn phí content - một hình thức marketing hiệu quả

  
Một thương hiệu suýt bị bán đi với giá 35$ đã được cứu sống và phát triển mạnh mẽ nhờ hình thức phát miễn phí content
 Trang:    1  2  3  4  5  6 
Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo