Tin tức

Cách thể hiện những chỉ số quan trọng trong Campaign Marketing

Cách thể hiện những chỉ số quan trọng trong Campaign Marketing

 Những chỉ số thống kê sau mỗi Campaign Marketing chính là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp chúng ta đánh giá một cách toàn diện về nó. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể trình bày những số liệu này đến với mọi người một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất ? Bài viết sau đây sẽ đưa ra các hướng dẫn cụ thể cho vấn đề này.
Bật mí 8 website hỗ trợ Digital Marketing

Bật mí 8 website hỗ trợ Digital Marketing "mạnh như thần"

Đằng sau sự thành công của một người làm Digital Marketing giỏi ,không thể thiếu sự hỗ trợ của những công cụ lập kế hoạch và quản lý cực kỳ tiện lợi. Vinalink xin được giới thiệu tới các bạn 8 trang website siêu tiện lợi nhằm phục vụ lĩnh vực này nhé.
5 sai lầm về Social Media mà một người làm Content phải biết

5 sai lầm về Social Media mà một người làm Content phải biết

Mặc dù Social Media đã trở nên khá là phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm nay, tuy nhiên có rất nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp vẫn mắc phải một số lỗi khá cơ bản. Để tránh gặp phải vấn đề này, khi lập kế hoạch cho chiến dịch social marketing trên các kênh xã hội bạn cần lưu ý 5 lỗi cơ bản sau đây.

Top 3 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất tại Việt Nam năm 2016

Top 3 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất tại Việt Nam năm 2016

 Social Media đang ngày càng phát triển, đòi hỏi các các chiến dịch Marketing phải trở thành "vũ khí thiết yếu" mang tính viral cao và kích thích sự tương tác trong cộng đồng người tiêu dùng. Bạn đã có ý tưởng cho chiến dịch của mình chưa, nếu chưa có thì hãy tham khảo top 3 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất năm 2016 dưới đây nhé.
5 địa chỉ website là

5 địa chỉ website là "thuốc bổ" với những ai đang tìm hiểu về Marketing

 "Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải...lên mạng tìm thông tin." Song song với việc thực hành về marketing hàng ngày, chúng ta cũng cần bổ sung kịp thời cho mình những kiến thức bổ ích và đa dạng về lĩnh vực này qua 5 địa chỉ website tuyệt vời về marketing sau đây nhé.
DOANH NGHIỆP NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT 4 BƯỚC XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT 4 BƯỚC XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ

 Không một doanh nghiệp nào có thể “vỗ ngực” tự tin rằng sẽ không bao giờ gặp phải khủng hoảng truyền thông bởi đây là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào với bất cứ doanh nghiệp nào. Cách tốt nhất để tồn tại trong cuộc khủng hoảng truyền thông là bắt đầu lên kế hoạch cho nó trước khi quá muộn.

Designed by Vinalink - Thiet ke web - Seo