Loading...
Vietnam Motor Show 2022

Vietnam Motor Show 2022

Vietnam Motor Show là sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô Việt Nam ( VIVA ) và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam ( VAMA ). Với mục đích "trình diện" những mẫu xe mới, những công nghệ tiên tiến nhất, Vietnam Motor Show có thể coi là sự kiện quan trọng nhất trong năm đối với thị trường ô tô Việt Nam.

Vinalink dưới vai trò Ban Tổ Chức đã tiến hành thực hiện:
1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho sự kiện
2. Thiết kế & quản trị Website
3. Quản trị các kênh truyền thông của sự kiện
4. Hoạt động PR cho sự kiện
 

1. Thiết kế nhận diện thương hiệu 

Với vai trò đơn vị tổ chức phụ trách truyền thông cho sự kiện có sự góp mặt của 14 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, Vinalink đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Bắt đầu với việc chuẩn bị về mặt thương hiệu và hình ảnh cho sự kiện.

Bộ nhận diện thương hiệu gồm:
- Logo
- Key Visual
- Màu sắc chủ đạo 
- Theme của sự kiện
 
Key Visual sự kiện Vietnam Motor Show 2022

Trong bối cảnh sự kiện trở lại sau 2 năm vắng bóng do đại dịch, Vinalink đã lựa chọn 2 màu sắc chủ đạo là Xanh và Cam, thể hiện cho sự bản lĩnh, lạnh lùng trước những cam go và thử thách. Đúng với Slogan của sự kiện: "VƯỢT QUA THÁCH THỨC".
 

1.2. Thiết kế & quản trị Website sự kiện

Vinalink đóng vai trò thiết kế giao diện và kiêm cả quản trị website trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Tất cả các tin tức mới nhất, cập nhật từ các hãng xe tại thời điểm trước, trong và sau triển lãm đều được liên tục đăng tải. 
 

Layout website Chính thức của triển lãm Vietnam Motor Show 2022, thiết kế bởi Vinalink Media

Để thuận tiện cho người tham quan triển lãm, Website của sự kiện được Vinalink tích hợp tính năng đặt vé Online. Sau khi đặt vé và mua vé thành công, người xem triển lãm sẽ được gửi mail kèm vé dưới dạng QR. Điều này giúp cho quá trình làm việc ở cửa ra vào triểm lãm được diễn ra thông suốt.
 

3. Quản trị các kênh truyền thông của sự kiện

Mạng xã hội là một "điểm chạm" không thể thiếu với bất kỳ sự kiện nào. Với Vietnam Motor Show, việc kiểm soát nội dung, đảm bảo tính chính xác, phù hợp và thống nhất trên tất cả các kênh truyền thông, đòi hỏi team triển khai phải phối hợp nhịp nhàng, thông tin liên tục, cập nhật thường xuyên.

Danh sách các kênh Owned Media của sự kiện:
1. Fanpage: Vietnam Motor Show & Vietnam International Motor Show
2. Instagram: @vietnammotorshow
3. Youtube: Vietnam Motor Show
4. Tiktok: @vietnammotorshow22
5. Zalo: 1 Group sự kiện & 14 Group dành riêng cho 14 hãng xe

Kết quả: 
Vietnam Motor Show 2022 nằm trong Top 10 sự kiện nổi bật nhất MXH tháng 10/2022 theo báo cáo của BSI Buzzmetrics
 


4. Hoạt động PR cho sự kiện

Vinalink phối hợp với SenMedia để đảm bảo điều kiện tác nghiệp cho các đơn vị đưa tin trước, trong và sau sự kiện. Sự tham gia tích cực của các đối tác báo chí đã đóng góp một phần không nhỏ làm nên thành công của triển lãm.
 

Vietnam Motor Show 2022 phá sâu 4 kỷ lục triển lãm


 

Các đối & khách hàng khác

Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Vietnam Motor Show 2022
Call Zalo Messenger